Not known Facts About Hộp đen ô tô là gì

Wiki Article

Trang chủ    Web site xe hơi    Tư vấn    Hỏi đáp    Quy định lắp hộp đen ô tô

Nếu bạn cũng đang băn khoăn lựa chọn thì hãy đến ngay với sản phẩm hộp đen ô tô của Viettel.

Thiết bị này có khả năng bảo toàn nguyên vẹn mọi thông tin trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, kể cả khi ở nhiệt độ cao lên đến 80°C.

 Hộp đen BK88 có thể lắp được trên tât cả các loại xe ô tô, xe tải, đầu kéo, xe khách, xe hơi… chịu được trong mọi điều kiện thời tiết của Việt Nam với độ bền cao và hoạt động ổn định liên tục, đảm bảo việc truyền dữ liệu không bị gián đoạn về máy chủ của hệ thống dự liệu bạn truy cập

Bạn cần chuẩn bị những dụng cụ cần thiết như sau: Đồng hồ để đo điện, dao, băng dính, kìm, dây buộc,… Trước lúc lắp đặt bạn cần kiểm tra những sản phẩm về Good Box SM 5.

Thiết bị này được sử dụng để tiếp nhận, thu thập những thông tin về trạng thái của xe.

▶️▶️Lợi ích thiết thực của thiết bị giám sát hành trình đối với doanh nghiệp kinh doanh xe taxi

Một hộp đen ô tô gọi là định vị hợp chuẩn nếu đảm bảo mọi yêu cầu, tiêu chuẩn kỹ thuật của Quy chuẩn QCVN31:2014/BGTVT của Bộ GTVT.

Xe kinh doanh hàng hóa như xe đầu kéo các loại cũng bắt buộc phải lắp hộp đen. Nếu không thực hiện thì chủ xe sẽ bị phạt tới 2 triệu đồng.

Hộp đen sẽ kiểm soát được tất cả hoạt động của người lái cũng như phương tiện, giúp chủ sở hữu dễ dàng quản lý hơn.

Chỉ những xe sử dụng với mục xem ti?p đích kinh doanh mới bắt buộc lắp đặt hộp đen ô tô.

Như vậy gọi hộp đen ô tô là thường ám chỉ hộp đen xe tải hay hộp đen hợp chuẩn. Tuy nhiên Helloểu cho đúng nhất thì hộp đen xe tải hay hộp đen hợp chuẩn chỉ là một loại của hộp đen xe ô tô.

Nếu chủ xe muốn tự mình lắp đặt hộp đen thì những kinh nghiệm sau sẽ rất bổ ích. Các bước thực Helloện việc lắp đặt hộp đen trên ô tô như sau:

Với những công dụng trên, hộp đen ô tô được các hãng kinh doanh vận tải đặc biệt chú trọng lắp đặt cho các phương tiện của mình để thuận tiện hơn trong việc quản lý. Nghị định số 86/2014/NĐ-CP quy định một số thông tin như sau:

Report this wiki page